วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Transfer Market



Transfer Market 

Transfer Market (ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักเตะ)

       ตลาดซื้อขายนักเตะจะเป็นการซื้อขาย กันระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเอง ทำได้โดยการประกาศขายนักเตะที่ต้องการขายเข้าไปยังตลาดนักเตะเพื่อให้ผู้ เล่นอื่นๆเข้าไปซื้อนักเตะที่ต้องการ ซี่งสามารถทำได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้



1.คลิ๊กที่เมนู Transfer Market (ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักเตะ) ด้านล่างเพื่อเข้าสู่หน้าต่างตลาดนักเตะ
2.เลือกแถบขายเพื่อทำการขายนักเตะ
3.เลือกนักเตะที่ต้องการขาย
4.ตั้งราคาขายตามต้องการ
5.ราคาสูงสุดและต่ำสุดที่สามารถตั้งได้
6.กดขายเพื่อยืนยันการขาย



เมื่อลงทะเบียนการขายจะมีป๊อบอัพขึ้นมาเพื่อให้เรายืนยัน
*****ในการตั้งขายนักเตะแต่ละครั้งจะเสียค่าลงทะเบียนครั้งละ 500 บาท



การซื้อนักเตะสามารถทำได้โดยเลือกแถบ ซื้อ จากเมนูเดียวกัน จากนั้นก็เลือกนักเตะที่ต้องการแล้วกดที่ปุ่มชื้อ



เมื่อเราทำการซื้อนักเตะระบบจะมีป๊อบอัพแสดงจำนวนเงินในการซื้อแล้วจำนวนเงินคงเหลือหลังจากการซื้อตามภาพ


เรา สามารถเข้าไปดูนักเตะที่เราซื้อมา ใหม่ได้ที่ เมนู ทีม เลือกแถบ การจัดการนักเตะ ตามด้วย หัวข้อทีม นักเตะที่เข้าร่วมทีมมาใหม่จะมีข้อความแสดงด้านหลังชื่อว่า NEW




ในกรณีที่มีผู้เล่นคนอื่นซื้อนักเตะ ที่เราตั้งขายไปแล้วเราสามารถกดรับเงินได้โดยการ คลิ๊กที่แถบรายการสั่งซื้อ ที่เมนูตลาดแลกเปลี่ยนจากนั้นกด ได้รับ ที่ด้านหลังนักเตะที่เราตั้งขาย


การขายนักเตะในแต่ละครั้งผู้ขายจะถูกหักภาษี 30 เปอร์เซนต์เข้าสู่ระบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น