วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ขั้นตอนการสร้างทีม

ขั้นตอนการสร้างทีม

       ขั้นตอนการสร้างทีมหรือผู้จัดการทีม

   

ขั้นตอนที่ 1
     เลือกที่ปุ่ม New และใส่ชื่อผู้จัดการทีมของเรา ผู้เล่นสามารถตั้งชื่อเป็นภาษาอังกฤษในการตั้งชื่อเท่านั้น!! โดยใช้ตัวอักษรได้ตั้งแต่  2-16  ตัวอักษร และไม่สามารถตั้งชื่อเป็นภาษาไทย
** หมายเหตุ!! หากผู้เล่นต้องการจะสร้างผู้จัดการทีมใหม่อีก 1 ทีม จะต้องมีเลเวล 10 ขึ้นไปถึงจะสร้างใหม่ได้


       โดย FIFA Online 3 มีลีกชั้นนำจากทั่วโลก 32 ลีก ทีมชาติ 45 ชาติ และมีนักเตะภายในเกมอีก 15,000 คน โดยอิงจากของจริงเป็นหลัก

 

ขั้นตอนที่ 2
     เลือกทีมที่เราต้องการ แยกประเภทได้ดังนี้
        1 - เลือกประเทศของสโมสรที่เราต้องการสร้างทีม 

        2 - เลือกลีกของสโมสรที่เราต้องการสร้างทีม
        3 - เลือกสโมสรที่เราต้องการสร้างทีม
        4 - เรตติ้งของสโมสร แต่ละสโมสรจะมีเรตติ้งไม่เท่ากัน ถ้าสโมสรไหนมีเรตติ้งเยอะ ก็จะทำให้เลือกนักเตะหลักในทีมได้น้อย ส่วนสโมสรไหนมีเรตติ้งน้อย ก็จะทำให้สโมสรนั้นเลือกนักเตะหลักในทีมเราได้เยอะ ซึ่งสโมสรที่มีเร็ตติ้งมากสุดจะอยู่ที่ 5 ดาว และ เลือกนักเตะได้ 3 คน ส่วนสโมสรที่มีเรตติ้งน้อยสุดจะมีเรตติ้ง 2 ดาว และจะเลือกนัดเตะได้ถึง 9 คน
        5 - นักเตะทั้งหมดภายในสโมสรนั้นๆ
        6 - เสื้อสโมสรทั้งชุดเหย้า และชุดเยือน
        7 - รูป และข้อมูลนักเตะภายในสโมสร

 

ขั้นตอนที่ 3
     เมื่อเราสามารถเลือกสโมสรที่ต้องการจะสร้างทีมได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปคือ เลือกนักเตะโดยสามารถเลือกนักเตะได้จากสโมสร ที่เราเลือกมาตอนต้นนั่นเอง แยกประเภทได้ดังนี้
        1 - ชื่อ และเรตติ้งของสโมสรที่เราเลือก

        2 - โควต้าในการเลือกนักเตะจากสโมสรที่เราเลือก (เลือกได้เยอะ หรือเลือกได้น้อย อยู่ที่เรตติ้งของสโมสร ถ้าสโมสรไหนมีเรตติ้งเยอะ ก็จะทำให้เลือกจำนวนนักเตะได้น้อย
ส่วนสโมสรไหนมีเรตติ้งน้อย ก็จะทำให้สโมสรนั้นเลือกจำนวนนักเตะได้เยอะ)

        3 - เลือกนักเตะจากสโมสรหลักเข้าสู่ทีมของเรา (ตามโควต้า)
        4 - ข้อมูลนักเตะแต่ละคนของสโมสร ซึ่งจะบอกทุกๆ อย่างโดยละเอียด
        5 - รูปร่าง, หน้าตานักเตะ

 

ขั้นตอนที่ 4
     เมื่อเราสามารถเลือกสโมสรเรียบร้อยแล้ว จะเข้าไปสู่ Mode -Free Roam Screen คือโหมดอิสระเสรี ที่เราสามารถทำได้ทุกอย่าง เช่นการฝึกฝนเทคนิคต่างๆ ทักษะการบังคับควบคุม, เลี้ยงบอล, ยิงประตู หรือสกิลนักเตะต่างๆ แยกประเภทได้ดังนี้
        
1 - เลือกนักเตะ เพื่อฝึกฝน
        2 - ไอคอนเมนูหลัก ภายในเกม แบ่งออกเป็น
                - Manager (ข้อมูลผู้จัดการทีม)
                - League (ระบบการแข่งขันแบบลีก)
                - Friendly (การแข่งขันกระชับมิตร)
                - Ranking (การแข่งขันจัดอันดับ)
                - Team (ข้อมูลทีม)
                - Transfer (ตลาดซื้อขายนักเตะ)
                - Club (คลับ)
                - Shop (ร้านค้า)
        3 - การพูดคุย 
                - ค้นหาเพื่อน, เพิ่มเพื่อน
                - ช่องพูดคุย
                - ข้อความเตือน
        4 - สถานะโดยแต่ละตำแหน่งของทีมเรา
        5 - จำนวนเงินในเกม, ชื่อผู้จัดการทีม, ค่าประกบการณ์ของทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น